Responsive image

ขั้นตอนการแจ้งเหตุ

  • วิธีที่ 1 แจ้งข้อมูลที่ +66(2)-161-4563* หรือที่ cmass@chartered.co.th
    *วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น.
  • วิธีที่ 2 แจ้งเหตุที่บริษัทรับประกันภัยทันที*
    * ที่ “หน้าจอแจ้งเคลม”

คำแนะนำในการเตรียมข้อมูลแจ้งเคลม

  • ข้อมูลบุคคล / ทรัพย์สิน ที่ทำประกันภัย เช่น แจ้งข้อมูลรถยนต์ที่ประสบเหตุ – ทะเบียนรถ ยี่ห้อ
  • หมายเลขกรมธรรม์
  • วัน เวลา สถานที่เกิดเหตุ
  • ลักษณะการเกิดเหตุ
  • ตรวจสอบความเสียหาย
  • ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ของผู้เอาประกันภัยหรือผู้แจ้งเหตุ